Hotline: 1900 558833

Câu hỏi thường gặp

1. Làm sao để mua hàng nhanh nhất?

Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến  số 1900558833, hoặc quý khách truy cập: http://takashop.com.vn/ để mua hàng online ngay tại website của công ty.

Để hiểu thêm cách mua hàng quý khách click vào đây.

2. Hàng được giao đến như thế nào?

  • Thời gian vận chuyển trong nội thành không quá 24h đối với các thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.
  • Thời gian vận chuyển không quá 3 ngày đối với các đơn hàng ở các tỉnh thành: Việt Trì, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Bắc Giang, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An, Buôn Mê Thuột.
  • Thời gian vận chuyển không quá 5 ngày đối với các tỉnh khác, trừ trường hợp ngoài ý muốn do thiên tai...

     Quý khách có thể xem thêm chính sách vận chuyển tại đây.

3. Nếu phát hiện lỗi sản phẩm trong thời hạn bảo hành thì xử lý thế nào?

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm hỗ trợ khách hàng theo số điện thoại 1900558833 để được hỗ trợ. Trung tâm sẽ nhanh chóng cho Quý khách biết nguyên nhân gây lỗi sản phẩm của bạn và đề xuất hướng xử lý.

***Lưu ý: nếu các hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành của nhà sản xuất, khách hàng sẽ phải chịu chi phí cho việc vận chuyển nêu trên.

Quý khách có thể xem thêm chính sách bảo hành tại đây.

4. Làm sao khi hàng bị hư hỏng trong trường hợp quá thời hạn bảo hành?

Nếu thời hạn bảo hành đã hết, Quý khách sẽ phải chịu mọi chi phí dịch vụ phát sinh trong quá trình xử lý.

Chúng tôi khuyên Quý khách nên sửa chữa tại những trung tâm dịch vụ được chứng nhận của nhà sản xuất. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp các Cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ mang đến trung tâm bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp đến các trung tâm bản hành do nhà sản xuất chỉ định.

Quý khách có thể tham khảo thêm chính sách bảo hành của chúng tôi tại đây.

5. Làm sao để biết thời hạn bảo hành của sản phẩm?

Quý khách có thể xem thời hạn bảo hành trong phiếu bảo hành. Hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số đường dây nóng 1900558833 (từ 08:00 đến 17:00 từ thứ 2 đến thứ 7, trừ các ngày lễ) để được hướng dẫn kiểm tra.