Hotline: 1900 558833

Chính sách bảo hành

Toàn bộ các sản phẩm bán ra từ tháng 12 năm 2014 của Taka Việt Nam được áp dụng chế độ bảo hành thông qua hệ thống tin nhắn SMS của tổng đài 8077 hoặc thông qua hệ thống đăng ký bảo hành trên Website http://taka.vn/, các trung tâm bảo hành sẽ kiểm tra thời hạn bảo hành và áp dụng chính sách bảo hành dựa vào mã bảo hành trên tem chống hàng giả dán trên sản phẩm chính hãng của Taka Việt Nam.

I. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, sửa đổi, được ghi đầy đủ, chính xác thông tin yêu cầu.
  • Chỉ bảo hành trường hợp sai hỏng do lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
  • Khách hàng đăng ký bảo hành trên Website: http://taka.vn hoặc nhắn tin đăng ký bảo hành trên hệ thống tổng đài 8077.

II. Trường hợp không được bảo hành

  • Phiếu bảo hành bị mất, rách, chắp vá, tẩy xóa, sửa đổi, không điền đầy đủ thông tin như yêu cầu.
  • Model trên phiếu bảo hành không trùng với model của sản phẩm.
  • Khách hàng không đăng ký bảo hành trên Website:taka.vn hoặc không nhắn tin đăng ký bảo hành trên hệ thống tổng đài 8077.
  • Không bảo hành sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học bên ngoài như: Biến dạng do rơi vỡ, va đập, hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, hoen gỉ…
  • Hư hỏng do người sử dụng: Tự ý thảo dỡ, sửa chữa, thay thế link kiện bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải nhân viên của Công ty TNHH Taka Việt Nam.
  • Lỗi hỏng do sử dụng và vận hành không đúng theo hướng dẫn sử dụng của Công ty TNHH Taka Việt Nam.
  • Không bảo hành bóng đèn, lưới của máy hút mùi các loại.
  • Không bảo hành những linh kiện có đặc tính hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Lõi lọc, than hoạt tính……..

III. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:

  • Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Bảo hành của Công ty TNHH Taka Việt Nam có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.