Hotline: 1900 558833

Chính sách đổi trả

I. Trường hợp đổi hàng:

  • Trường hợp chưa qua sử dụng:
  • Do nhu cầu của khách hàng muốn thay đổi về màu sắc sản phẩm, kích cỡ sản phẩm, thời gian đổi hàng sẽ là 3 ngày sau khi mua sản phẩm và phải đáp ứng các điều kiện sau:
  • Sản phẩm phải còn nguyên vỏ hộp, phụ kiện sản phẩm, hóa đơn VAT, sản phẩm không bị móp méo, gẫy vỡ (Nếu nhân viên kỹ thuật kiểm tra thấy sản phẩm đã được đưa vào sử dụng thì sẽ không được đổi trả.)
  • Sản phẩm nhận lại sẽ còn nguyên tem niêm phong không bị tháo gỡ.
  • Sản phẩm sẽ được đổi sang model khác có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn.
  • Sản phẩm giao đến cho khách hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như khách hàng đã đặt hàng.
  • Trường hợp đã qua sử dụng:
  • Sản phẩm đã được sử dụng nhưng bị lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục. Trước khi đổi mới, sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật của Taka kiểm tra.

 II. Trường hợp trả hàng

  • Ngay khi nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm, nếu khách hàng chưa ưng sản phẩm hoặc vì 1 lý do nào đó mà khách hàng không muốn mua hàng nữa. Khách hàng được quyền trả lại và lấy lại tiền.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được: Khách hàng được trả lại sản phẩm khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được( do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và không có sản phẩm tương tự thay thế. Sản phẩm lỗi chỉ được trả sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật bảo hành và tuân thủ các điều kiện sau đây:
    • Sản phẩm được Nhân viên kỹ thuật xác nhận bị lỗi sản xuất .
    • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị trầy xước, móp méo.
    • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh, phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo.
    • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( Hóa đơn VAT, PBH, Sách hướng dẫn,..).
    • Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… sẽ do nhân viên kỹ thuật của hãng thực hiện miễn phí tại những điểm trong khu vực giao lắp miễn phí được quy định trong chính sách giao nhận lắp đặt.