Hotline: 1900 558833

Chính sách và quy định chung

I. Nguyên tắc chung

Bản Quy chế này áp dụng cho Ban Quản lý và thành viên khi tham gia mua sắm hoặc tìm hiểu thông tin sản phẩm tại website takashop.com.vn

II. Quy định chung

Thành viên khi tham gia mua sắm hoặc tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm phải cung cấp một số thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng... để TAKASHOP tiện liên hệ và giao hàng.

Thành viên có thể mua hàng trên trang web để sử dụng cho chính bạn, hoặc làm một món quà cho người khác.

TAKASHOP có quyền sử dụng các thông tin cá nhân mà thành viên để lại trên website qua thông tin mua hàng, hoặc bình luận để thực hiện việc chăm sóc khách hàng, quảng cáo chương trình khuyến mãi mà TAKASHOP hiện có.

III. Quy trình giao dịch

  1. Quy trình dành cho người mua hàng

Khi có nhu cầu mua hàng trên website http://takashop.com.vn , khách hàng thực hiện mua hàng theo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào “Mua ngay”.

Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin mua hàng theo mẫu để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác.

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, TAKASHOP sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện thoại quý khách hàng cung cấp để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 5: TAKASHOP sẽ giao hàng tận nhà đến cho khách hàng.

  1. Quy trình giao nhận vận chuyển

TAKASHOP thực hiện giao hàng miễn phí trong phạm vi 20km nội thành Hà Nội và nội thành Hồ Chí Minh. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, TAKASHOP sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng:

Giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ trong phạm vi bán kính 20Km

Giao hàng tận nơi từ 2 – 5 ngày cho phạm vi bán kính trên 20 Km.

  1. Quy trình hủy đơn hàng

Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ với ngay với TAKASHOP qua tổng đài bán hàng để xác nhận huỷ đơn hàng.

  1. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

TAKASHOP thực hiện đúng những quy định và chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra cho người mua hàng.

  1. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Bước 1: Người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến TAKASHOP qua các phương tiện sau:

  • Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
  • Qua tổng đài giải quyết khiếu nại
  • Qua email: thuongmaidientu@taka.vn
  • Tại văn phòng giao dịch: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 81 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Bước 2: TAKASHOP sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hướng giải quyết xử lý hỗ trợ khách hàng.

IV. Qui trình thanh toán

Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
  • Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
  • Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua
  • Bước 4: Người bán chuyển hàng
  • Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng

Cách 2: Thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
  • Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
  • Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua
  • Bước 4: Người mua thanh toán
  • Bước 5: Người bán chuyển hàng
  • Bước 6: Người mua nhận hàng.

Cách 3: Thanh toán trực tuyến qua đơn vị thứ 3: Bảo Kim

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
  • Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
  • Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua
  • Bước 4: Người mua thanh toán qua cổng thanh toán của Bảo Kim
  • Bước 5: Người bán chuyển hàng
  • Bước 6: Người mua nhận hàng.