Hotline: 1900 558833

Chính sách vận chuyển

I, Miễn phí vận chuyển

  • Áp dụng với những đơn hàng như sau:
  • Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và những địa điểm có chi nhánh thuộc công ty Taka đối với những đơn hàng có giá trị > 500.000đ.
  • Miễn phí vận chuyển lên đến 30km trong nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và những địa điểm có chi nhánh thuộc công ty Taka đối với những đơn hàng có giá trị > 2 triệu.
  • Ngoài số km miễn phí trên thì sẽ tính thêm tiền cước vận chuyển là 5000đ/1km

II, Vận chuyển tính phí

  • Cước phí chuyển: Được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lương Quy Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.
  • Căn cứ theo: Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.
  • Chi phí vận chuyển qua xe chở khách, do khách hàng trực tiếp liên hệ và trả phí cho nhà xe. Công ty hỗ trợ chuyển hàng miễn phí đến các bến xe trong bán kính quy định với đơn hàng.
  • Thời gian vận chuyển
  • Thời gian vận chuyển trong nội thành không quá 48h đối với các thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.
  • Thời gian vận chuyển không quá 3 ngày đối với các đơn hàng ở các tỉnh thành: Việt Trì, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Bắc Giang, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An, Buôn Mê Thuột.
  • Thời gian vận chuyển không quá 5 ngày đối với các tỉnh khác, trừ trường hợp ngoài ý muốn do thiên tai...

III, Trách nhiệm đối với hàng vận chuyển

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Taka giao hoặc chỉ định giao, Taka sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng.
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định và lựa chọn thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.